Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
229 người đang online

Trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngành GD Thanh Hóa và 33 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam

Đăng ngày 23 - 11 - 2015
100%

Sáng ngày 19/11/2015, Trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngành GD Thanh Hóa và 33 năm ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam.

                                                                          

Tới dự có đồng chí Lê Quang Tuấn bí thư huyện ủy, lãnh đạo các ngành trong huyện, các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường THPT Vĩnh Lộc

 Tại buổi lễ các đại biểu đã được ôn lại truyền thống 70 ngày thành lập ngành giáo dục Thanh Hóa và lịch sử ra đời của ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

                                                                         

 Phát huy truyền thống của quê hương Vĩnh Lộc  anh hùng và truyền thống hiếu học của tỉnh nhà  từ khi được thành lập ( tháng 9/1961) đến nay thầy và trò trường THPT Vĩnh Lộc luôn  đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, là lá cờ đầu trong phong trào giáo dục của huyện Vĩnh Lộc. Hàng năm tỷ lệ học sinh khá giỏi, đậu vào các trường đại học cao đẳng luôn đạt trên 60% đến 71%, đặc biệt có nhiều em đạt từ 27 đến 29 điểm. Riêng năm 2014 nhà trường có  có 1 học sinh đạt tổng điểm 3 môn 29 điểm  đứng thứ 5 toàn quốc. Năm học 2014-2015 đội tuyển học sinh giỏi các môn văn hóa của nhà trường  xếp thứ 19/107 trường THPT toàn tỉnh, đội tuyển học sinh giỏi Casino xếp thứ 24, đội tuyển bóng rổ nữ 4 lần vô địch cấp tỉnh. Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia, được  thủ tướng chính phủ tặng bằng khen ngành giáo dục Thanh Hóa  tặng cờ thi đua dẫn đầu khối THPT toàn tỉnh.

          Phát huy truyền thống của lớp lớp cha anh đi trước trong những năm học tiếp theo thầy và trò Trường THPT Vĩnh Lộc tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do ngành giáo dục đề ra. Thi đua dạy tốt học tốt xứng đáng là ngôi trường có bề dày truyền thống lâu đời của huyện Vĩnh  Lộc cũng như  của tỉnh Thanh Hóa

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °