Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
198 người đang online

Trường THCS Tây Đô huyện Vĩnh Lộc khai giảng năm học 2016 - 2017

Đăng ngày 06 - 09 - 2016
100%

Sáng ngày 05/9/2016, đồng chí Lê Văn Thao, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc đã dự Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS Tây Đô

Năm học 2015-2016, trường THCS Tây Đô đã thực hiện tốt việc đổi mới căn bản, toàn diện trong quản lý, dạy và học nên đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Giáo dục đại trà được giữ vững, giáo dục mũi nhọn đạt kết quả cao hơn so với năm học trước về số lượng giải. Kì thi học sinh giỏi văn hóa lớp 9 cấp tỉnh đạt 21 giải, trong đó có 2 giải Nhì (môn Toán và môn Địa lí), 8 giải Ba, 11 giải khuyến khích tăng 3 giải so với năm học trước. Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT có 100 % học sinh đậu vào THPT, trong đó có 7 em đậu vào THPT chuyên Lam Sơn.

Lễ khai giảng năm học 2016-2017 đã được nhà trường tổ chức ngắn gọn, trang trọng. Sau nghi lễ chào cờ, thầy Chu Văn Phức Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học mới. Tiếp theo chương trình buổi lễ đồng chí Lê Văn Thao, ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước và có ý kiến phát biểu động viên đối với thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Tây Đô nhân dịp khai giảng năm học mới. Đồng chí mong muốn trường THCS Tây Đô phải giữ vững kỷ cương, nền nếp dạy và học, xây dựng tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, mỗi người đều có trách nhiệm cao đối với công việc được giao; tổ chức tốt việc đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy; cần quan tâm chất lượng mũi nhọn, nâng cao hơn nữa về chất lượng, số lượng kết quả học sinh giỏi các cấp; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tăng cường công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh; làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục và công tác thi đua, khen thưởng.

          Thầy giáo Chu Văn phức – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho thầy và trò trường THCS Tây Đô xin hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ mà các cấp lãnh đạo, nhân dân trên địa bàn huyện mong đợi là đơn vị dẫn đầu các phong trào thi đua, có nhiều học sinh đạt giải các cấp.

          Trong 20 năm xây dựng và trưởng thành, thầy và trò nhà trường đã luôn cố gắng để đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập, đó là đã có hàng trăm em học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Nhà trường có một đội ngũ thầy giáo, cô giáo giỏi về chuyên môn, tâm huyết với nghề, hăng say nhiệt tình trong công việc. Trong đó nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi các cấp, là chiến sĩ thi đua cấp tỉnh có kinh nghiệm bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi. Bên cạnh đó học sinh nhà trường chăm ngoan, học giỏi, luôn có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Chính vì những nỗ lực cố gắng đó, trong buổi lễ khai giảng năm học mới 2016-2017, trường THCS Tây Đô còn vinh dự được đón nhận danh hiệu Cờ thi đua UBND tỉnh trao tặng cho đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2015-2016.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °