Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
431 người đang online

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ chúc tết tại huyện Vĩnh Lộc

Đăng ngày 01 - 02 - 2016
100%

Ngày 31/1, đồng chí Võ Duy Sang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Vĩnh Lộc. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Về phía huyện có đồng chí: Lê Quang Tuấn – Bí thư huyện ủy, Vũ Thi Hương – Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND, UBND, thủ trưởng các phòng ban liên quan.

Làm việc với lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc, đồng chí Võ Duy Sang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã biểu dương địa phương đã chủ động trong việc tổ chức sản xuất, chăm lo cho nhân dân đón xuân vui tết Trước diễn biến phức tạp và thất thường của thời tiết, đồng chí đề nghị huyện Vĩnh Lộc cần tiếp tục bám sát diễn biết của thời tiết, tập trung chỉ đạo sản xuất,  đặc biệt là tập trung phòng chống rét cho gia cầm, vật nuôi, chuẩn bị các phương án về giống cây trồng để bổ sung khi cần thiết;  cùng với đó, huyện cần tập trung chỉ đạo các đơn vị sản xuất, đồng thời chăm lo đời sống cho người lao động và sớm ổn định lại sản xuất ngay sau Tết Nguyên đán.

Đồng chí  Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ cũng đề nghị huyện Vĩnh Lộc tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, đảm bảo tốt các chính sách đối với người có công với cách mạng, phân bổ quà tết đúng đối tượng, đảm bảo công bằng để mọi người đều có tết, mọi nhà đều có tết. Đặc biệt quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo điều kiện để người dân đón tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình thương binh Vũ Văn Hiền và bà Trịnh Thị Mơi là thân nhân liệt sĩ ở thị trấn Vĩnh Lộc.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °