Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3279 người đã bình chọn
2136 người đang online

Đồng chí Vũ Thị Hương, PBT huyện ủy-chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Đăng ngày 01 - 02 - 2016
100%

Chiều ngày 28/01, đồng chí Vũ Thị Hương -chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách xã Vĩnh Thành, thị trấn Vĩnh Lộc và xã Vĩnh Hùng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và xã hội, hội nông dân huyện, lãnh đạo các địa phương.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách ông Mai Văn Huy là nạn nhân CDDC, ông Trần Nguyên Nhung thương binh ở xã Vĩnh Thành ; ông Vũ Ngọc Tần thương binh 1/4,  bà Trịnh Thị Thoa vợ liệt sĩ ở thị trấn Vĩnh Lộc và  ông Lê Văn Tấn nạn nhân CDDC 81% ở xã vĩnh hùng.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, thể hiện sự biết ơn của Đảng, Nhà nước, thế hệ con cháu đối với các gia đình người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong việc thực hiện các phong trào thi đua, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí  Chủ tịch UBND huyện chúc các gia đình đón tết vui vẻ, đầm ấm đồng thời đề nghị chính quyền địa phương,  tiếp tục quan tâm, giải quyết tốt các chế độ, đối với thương, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công; thường xuyên thăm hỏi, động viên, bù đắp lại phần nào những hy sinh, mất mát, giúp các gia đình vơi đi nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °