Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3279 người đã bình chọn
1664 người đang online

HUYỆN ĐOÀN VĨNH LỘC PHÁT ĐỘNG RA QUÂN PHONG TRÀO THI ĐUA ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2016./.

Đăng ngày 24 - 03 - 2016
100%

Hưởng ứng 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/2016, ngày 18/3, Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức lế ra quân hưởng ứng phong trào thi đua đảm bảo an toàn giao thông năm 2016 và khai mạc giải bóng chuyền nam cúp thanh niên

Đồng chí Vũ Văn Lộc – phó bí thư thường trực huyện ủy, Vũ Thị Hương – chủ tịch UBND huyện, đại diện ban ngành đoàn thể và 200 đoàn viên thanh niên đã tham gia buổi lễ.

Với chủ đề “ Thanh niên Vĩnh Lộc tích cực xây dựng văn hóa giao thông”, trong năm 2016, thanh niên trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc quyết tâm thực hiện có hiệu quả chỉ thị số 04 của UBND tỉnh và kế hoạch số 20 của UBND huyện về việc chống lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trên Ban thường vụ Huyện đoàn đã thành lập được 6 đội thanh niên xung kích giữ gin trật tự an toàn giao thông ở xã, thị trấn và khối trường học. Đồng thời ký kết chương trình phối hợp với Công an huyện nhằm hỗ trợ nghiệp vụ cho các đội hình thanh niên xung kích giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn toàn huyện.

Sau lễ phát động, ĐVTN và các lực lượng chức năng đã tham gia diễu hành tuyên truyền trên các trục đường chính của huyện với các khẩu hiệu hành động: “ATGT là hạnh phúc của mọi nhà, mọi người”; “Toàn dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông”… .

Thông qua hoạt động đã phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ huyện Vĩnh Lộc trong việc tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về an toàn giao thông , góp phần kiềm chế gia tăng và tiến tới giảm dần tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Ban thường vụ huyện đoàn cũng đã tổ chức giải bóng chuyền nam tranh cúp thanh niên. Tham gia giải đấu có 18 đội ở các chi đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp, đoàn xã, thị trấn và khối đoàn lực lượng vũ trang. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp chọn ra đội xuất sắc vào tranh tài ở trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các đội đã tham gia thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay đẹp mắt, nhiều màn rượt đuổi, tranh tài gay cấn, hấp dẫn. Sau trận chung kết, BTC đã trao cúp và giải nhất cho đội bóng chuyền xã Vĩnh phúc./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °