Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
343 người đang online

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN VĨNH LỘC TỔ CHỨC TRAO HỌC BỖNG./.

Đăng ngày 20 - 04 - 2016
100%

Ngày 9/4, Hội khuyến học cùng với phòng giáo dục huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ trao học bỗng Doãn Tới và Tình quê hương

Tới dự có đồng chí Trịnh Ngọc Dũng – tỉnh ủy viên, giám đốc sở lao động thương binh xã hội, Nguyễn Kế Quang – phó chủ tịch hội khuyến học tỉnh, đồng chí Lê Quang Tuấn – bí thư huyện ủy, vũ Văn Lộc – phó bí thư thường trực huyện ủy, Vũ Thị Hương – chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Văn Tâm – phó chủ tịch UBND huyện cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh..

Trong những năm qua cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện luôn quan tâm đến công tác khuyến học khuyến tài. Hội Khuyến học huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động bằng nhiều hình thức phong phú để người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của công tác khuyến học khuyến tài từ đó tích cực tham gia phong trào. Đồng thời, biểu dương, khen thưởng kịp thời các cháu đạt thành tích cao trong học tập, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với đó công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học được thực hiện dưới nhiều hình nhằm tạo nguồn quỹ ngày càng nhiều . Các chi hội cơ sở đã vận động được nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, con em xa quê đóng góp xây dựng quỹ khuyến học. Từ nguồn quỹ này, mỗi năm có hàng trăm học sinh nghèo vượt khó, học sinh giỏi và cán bộ, giáo viên có thành tích trong giảng dạy đã được nhận học bổng.

Trong đợt này, toàn huyện Vĩnh Lộc có 212 em học sinh là con hộ nghèo đạt học lực khá, giỏi bậc Tiểu học, THCS, THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn huyện đã được nhận học bỗng, mỗi xuất học bỗng trị giá 500.000 đồng.

Được biết đây là năm thứ 6 hội khuyến học huyện tổ chức trao học bỗng cho các em. Qua đó động viên các em cố gắng trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °