Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
361 người đang online

HUYỆN VĨNH LỘC TỔ CHỨC HỘI THI BÁO CÁO VIÊN NĂM 2016./.

Đăng ngày 15 - 06 - 2016
100%

Sáng ngày 10/6, Ban tuyên giáo huyện ủy phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2016. Tới dự có đồng chí Vũ Văn Lộc – phó bí thư thường trực huyện ủy, Trịnh Thế Tuấn – trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, các đồng chí thường vụ huyện ủy.

Hội thi diễn ra trong 1 ngày với sự tham gia của 20 báo cáo viên đến từ các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong huyện.  Tham gia hội thi các thí sinh dự thi 2 phần: Xây dựng đề cương và thuyết trình. Với thời gian thuyết trình 15 - 20 phút cho một bài dự thi, mỗi báo cáo viên được lựa chọn các nội dung chính liên quan đến Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020; những vấn đề thời sự đang được dư luận xã hội quan tâm. 

Do có sự chuẩn bị tốt nên các thí sinh tham gia Hội thi đã thể hiện bài thuyết trình của mình đảm bảo thời gian, đúng chủ đề, nhiều bài thuyết trình được đánh giá cao bởi kỹ năng truyền đạt miệng lưu loát kết hợp với việc đưa ra đề xuất, giải pháp tháo gỡ vấn đề nêu ra, tiêu biểu như phần thi của thí sinh Lê Văn Công đến từ đảng bộ xã Vĩnh Yên, với chủ đề  tuyên truyền nghị quyết đại hội đảng bộ xã Vĩnh Yên lần thứ 33 nhiệm kỳ 2015 – 2020 về công tác vệ sinh môi trường, Thí sinh Lê Thi Nhung đến từ đảng bộ cơ quan UBND huyện về việc tuyên truyền thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2015 – 2020.....

Đây cũng là dịp để đội ngũ báo cáo viên có điều kiện trao đổi, học tập kinh nghiệm về kỹ năng tuyên truyền miệng, đồng thời phát hiện và tôn vinh những báo cáo viên xuất sắc. Thông qua đó góp phần đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của báo cáo viên, đồng thời tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về những nội dung cơ bản của Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020, góp phần nâng cao nhận thức tư tưởng, tạo phong trào thi đua sôi nổi, mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Nhung đến từ đảng bộ cơ quan UBND huyện./.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    °