Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3279 người đã bình chọn
2683 người đang online

Hội đồng PH PBGDPL huyện tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh Trường THCS Vĩnh Tiến

Đăng ngày 17 - 10 - 2017
100%

Hôm nay, ngày 09 tháng 10 năm 2017 Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện phối hợp với UBND xã Vĩnh tiến tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Vĩnh Tiến; tham dự  Hội nghị có 16 thầy cô giáo và 160 em học sinh.

Tại Hội nghị này, báo cáo viên pháp luật cấp huyện , cấp xã đã tuyên truyền  phổ biến giáo dục pháp luật cho các em học sinh với 02 nội dung về Luật giao thông đường bộ và cách phòng chống bạo lực học đường.

Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật diễn ra sôi nổi hơn một giờ đồng hồ, hoạt động này được đông đảo các em học sinh yêu thích, hăng hái tham gia trả lời các câu hỏi; 10 em trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi do báo cáo viên pháp luật đưa ra, mỗi em nhận được một phần thưởng của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện.

Về phía Nhà trường, các thầy cô giáo đánh giá cao về nội dung phương pháp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật của huyện, của xã trong những năm gần đây đa dạng, phong phú, hiệu quả và phù hợp với trình độ nhận thức của từng đối tượng học sinh. Do vậy, Trường THCS Vĩnh Tiến trong những năm gần đây không có vụ Bạo lực học đường, không có vụ vi phạm pháp luật nào xảy ra đối với thầy cô giáo và các em học sinh.

                                                              Hà Thanh Hùng - Phó trưởng phòng Tư pháp

<

Tin mới nhất

°