Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
1213 người đang online

UBND huyện Vĩnh Lộc tổ chức Đại hội Hiệp Hội doanh nghiệp huyện lần thứ nhất nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đăng ngày 20 - 11 - 2017
100%

Sáng ngày 16/11/2017, UBND huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa long trọng tổ chức Đại hội Hiệp Hội doanh nghiệp huyện lần thứ nhất nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tới dự về phía tỉnh Thanh Hóa có các ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp các huyện, Thạch Thành, Hà Trung, Yên Định, Thiệu hóa, về phía lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc có ông Mai Xuân Bình - Bí thư Huyện ủy, Bà Vũ Thị Hương - Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ, trưởng phòng ban, các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cùng với hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn huyện về dự.

Hiệp Hội Doanh nghiệp huyện Vĩnh Lộc được thành lập trong điều kiện nền kinh tế thế giới và trong nước còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự quyết tâm của các cấp ủy chính quyền cùng với sự tham gia nhiệt tình của các doanh nghiệp trong huyện tin chắc rằng trong tương lai, Hội doanh nghiệp sẽ khẳng định vị thế của mình trong thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa góp phần vào sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa nói chung và cả nước nói riêng.

Xuất phát từ điều đó, được sự quan tâm, chỉ đạo của huyện ủy, UBND Huyện Vĩnh Lộc cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, ngày 19/5/2017, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc đã có quyết định số 615/QĐ – UBND về việc công nhận Ban vận động thành lập Hiệp hội doanh nghiệp huyện Vĩnh Lộc gồm 11 thành viên là giám đốc các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Vĩnh Lộc được thành lập theo quyết định số 3668 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ban chấp hành khóa đầu tiên nhiệm kỳ 2017 – 2022, bầu ra 11 người vào ban chấp hành. Tại Đại hội tất cả các thành viên đều nhất chí bầu ông Nguyễn Đức Tân là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Vĩnh Lộc. Chia sẻ tại hội nghị ông Tân hứa sẽ làm hết khả năng của mình góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp và đưa nền kinh tế của địa phương ngày một lớn mạnh hơn, xem Hội là ngôi nhà chung để cho các doanh nghiệp cùng phát triển.

Đây là kết quả ban đầu đáng khích lệ của Ban vận động Hội. Đồng thời có được sự ra mắt của Hiệp hội DN huyện Vĩnh Lộc ngày hôm nay là kết quả của một quá trình nỗ lực phấn đấu, sự tâm huyết nhiệt tình của các vị trong Ban vận động, các Doanh nghiệp, đánh dấu sự phát triển, đi lên của các Doanh nghiệp, Doanh nhân trên địa bàn huyện nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nói chung. Hiệp hội sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp trên địa bàn huyện với cơ quan quản lý nhà nước và các cấp chính quyền địa phương trong việc kiến nghị, xây dựng cơ chế chính sách nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp và quan hệ hợp tác kinh tế phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.

            PHÒNG KINH TẾ&HẠ TẦNG

<

Tin mới nhất

°