Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
979 người đang online

Đồng chí Vũ Thị Hương - Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà các gia đình chính sách

Đăng ngày 19 - 01 - 2017
100%

Nhân dịp tết nguyên đán Đinh Dậu, Ngày 17/01, đồng chí Vũ Thị Hương, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách xã Vĩnh Hòa, cùng đi có đại diện lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và xã hội, Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo địa phương.

Đ/c Vũ Thị Hương - CT UBND huyện thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách, gồm: Ông Trần Văn Lĩnh thôn Bỗng Phồn; Ông Trịnh Văn Tuân thôn Quang Bửu là bệnh binh nặng; Ông Trịnh Xuân Nhiệm thương binh loại 1 thôn Nghĩa Kỳ.

 Tại các gia đình đến thăm, đồng chí  Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, đồng thời mong các gia đình bước sang năm mới khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên gia đình và hàng xóm, đón tết vui tươi ấm cúng. Đồng chí hy vọng, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong việc thực hiện các phong trào thi đua, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nói chuyện với lãnh đạo địa phương đồng chí chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hương đề nghị chính quyền địa phương,  tiếp tục quan tâm, giải quyết tốt các chế độ, đối với thương, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công; thường xuyên thăm hỏi, động viên, bù đắp lại phần nào những hy sinh, mất mát, giúp các gia đình vơi đi nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống.

<

Tin mới nhất

°