Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
1164 người đang online

UBND huyện họp phiên thường kỳ tháng 7 năm 2017

Đăng ngày 22 - 08 - 2017
100%

UBND huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh tháng 7; triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 8 năm 2017 tại Phòng họp UBND huyện vào sáng nay 24/7/2017.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Vũ Thị Hương – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đến dự hội nghị còn có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, các đ/c ủy viên ủy ban nhân dân huyện, thủ trưởng các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp.

Ảnh toàn cảnh hội nghị ngày 24/7/2017

Trong tháng 7, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp; chỉ đạo Đài Truyền thanh huyện xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống truyền thanh trên địa bàn huyện giai đoạn 2017-2020. Đến nay, toàn huyện đã hoàn thành gieo cấy vụ Thu mùa, tổng diện tích ước đạt 5668 ha; giá trị sản xuất thủy sản ước đạt 3,1 tỷ đồng; Tình hình sản xuất kinh doanh ổn định; tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ ước đạt 83,5 tỷ đồng. Công tác quản lý nhà nước về tài nguyên, khoáng sản được tăng cường; công tác giải phóng mặt bằng đã tập trung chỉ đạo kịp thời, ...

Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn đã tăng cường các biện pháp chỉ đạo, chủ động phòng, tránh, ứng phó với cơn bão số 2. Tuy nhiên do mưa to, kèm gió giật mạnh đã ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp gây thiệt hại hơn 37 ha ngô; 1,5 ha vừng; gần 0,3 ha cây gai xanh; ngập 67,5 ha lúa; đổ vỡ 305 m kênh mương nội đồng, ... ước tính thiệt hại gần 2 tỷ đồng.

Hội nghị đã được nghe ý kiến thảo luận của các đồng chí trưởng các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp; các đồng chí đã nêu những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong tháng 7, đề xuất những giải pháp thực hiện có hiệu quả tháng tới và góp ý vào bản kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống truyền thanh trên địa bàn huyện giai đoạn 2017-2020.

Qua nghe các ý kiến thảo luận, đ/c Vũ Thị Hương chủ trì hội nghị đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các phòng, ban chuyên môn trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 7. Đồng chí Chủ tịch yêu cầu trong tháng 8 các phòng, ban, cơ quan, đơn vị cần thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công; cần tham mưu để sớm đưa cửa hàng bán rau sạch vào hoạt động, thực hiện tốt Chỉ thị 12 của tỉnh để sớm hoàn thành việc thành lập các doanh nghiệp, nắm chắc phương thức hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Các phòng cần phối hợp với nhau để dánh giá hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã để rút ra kinh nghiệm cho việc chỉ đạo tiếp theo và chỉ đạo làm tốt công tác vệ sinh môi trường ở các xã, thị trấn chưa được chuyển biến tích cực; kiểm tra các dự án trên địa bàn huyện; nhắc nhở các xã, thị trấn chưa nạp kế hoạch đấu giá đất; thực hiện đúng, đủ, kịp thời chính sách an sinh xã hội; duy trì tốt công tác tiếp dân, tăng cường nắm bắt tình hình để đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội, ... để hoàn thành kế hoạch tháng 8 đã đề ra.

                                                                                                                                                                                                  Mạnh Hà – Đài Truyền thanh

<

Tin mới nhất

°