Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
197 người đang online

Lãnh đạo huyện chúc mừng và động viên doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm

Đăng ngày 23 - 02 - 2018
100%

Sáng 23 - 2 (tức ngày 8 tháng Giêng năm Mậu Tuất), đoàn công tác của huyện do đồng chí Mai Xuân Bình, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn, đã đi chúc mừng, động viên doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm.Cùng đi có các đồng chí; Vũ Thị Hương, Chủ tịch UBND huyện; Lê Văn Thao, PCT UBND huyện; Lê Văn Tịnh, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy; lãnh đạo phòng KTHT; Văn phòng UBND huyện.

 

Đoàn đã đi chúc tết, tặng quà, động viên và tìm hiểu tình hình sản xuất tại Tổng Công ty Hà Thanh; Công ty Gạch tuy nel Phú Thịnh thuộc Tổng Công ty Hà Thanh trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc.

Tại trụ sở Tổng Công ty, sau khi nghe báo cáo về tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ phát triển năm 2018 . Đồng chí Mai Xuân Bình, Bí thư huyện ủy đã khẳng định tầm quan trọng của đơn vị trong việc phát triển công nghiệp chung của huyện; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều thành công, an khang thịnh vượng tới doanh nghiệp và người lao động trong doanh nghiệp, cũng như các Doanh nghiệp khác đóng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bí thư huyện ủy nhấn mạnh: Năm 2018 là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XVIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, đây cũng là năm huyện đề ra các chỉ tiêu phát triển công nghiệp khá cao nên sự nỗ lực phấn đấu của Công ty có ý nghĩa quan trọng trong phát triển công nghiệp cũng như kinh tế - xã hội của huyện. Sự thành công của Công ty Hà Thanh và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc cũng là thành công trong thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ huyện. Tại Công ty Gạch tuy nel Phú Thịnh thuộc Tổng Công ty Hà Thanh, nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tìm hiểu tình hình sản xuất, thăm hỏi tình hình đón Tết, động viên công nhân nỗ lực lao động trong năm mới./.

Lê Thu – Đài truyền thanh Vĩnh Lộc

 

<

Tin mới nhất

°