Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
251 người đang online

Lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc đi thăm và tặng quà đồn Biên Phòng Trung Lý, huyện Mường Lát

Đăng ngày 06 - 03 - 2018
100%

Nhân kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng ( 03/3/1959 - 03/3/2018) và 29 năm ngày biên phòng toàn dân (03/3/1989 – 03/3/2018), đồng chí Nguyễn Văn Tâm- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà Đồn Biên Phòng Trung Lý đóng trên địa bàn huyện Mường Lát, cùng đi có các đồng chí đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tọa đàm của Đồn Biên phòng Trung Lý.

 Nhân ngày truyền thống của Đồn Biên Phòng Trung Lý, huyện Mường Lát là đơn vị kết nghĩa anh em với huyện Vĩnh Lộc, tại buổi lễ tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Tâm đại diện cho lãnh đạo đảng, chính quyền huyện Vĩnh Lộc đã báo cáo sơ qua về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2017, dù gặp nhiều khó khăn thách thức, nhất là lũ lụt dịp cuối năm những lãnh đạo chính quyền và nhân dân đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, có những mục tiêu vượt kế hoạch, trong năm 2018 huyện phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhất là công tác phát triển du lịch của huyện. Phát biểu chia sẻ, động viên đối với lãnh đạo, chiến sĩ của đồn trước những khó khăn, thách thức mà đồn đang phải đối mặt; đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đồn Biên phòng Trung Lý cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; chủ động, phối hợp với các lực lượng và địa phương, đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tiếp tục tấn công mạnh các loại tội phạm, nhất là tệ nạn ma túy, không để tội phạm làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân. Nhân dịp đầu xuân, đồng chí cũng đã chúc lãnh đạo, chiến sĩ toàn đơn vị mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn bảo vệ tốt chủ quyền biên giới quốc gia, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch thay mặt lãnh đạo, chính quyền huyện Vĩnh Lộc đã trao tặng 50 triệu đồng, để cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Trung Lý tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát quang 3 km đường biên, giáp ranh biên giới hai nước Việt Nam - Lào.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc trao quà cho Đồn Biên phòng Trung Lý.

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Trung  Lý, huyện Mường Lát đã rất phấn khởi trước những tình cảm của lãnh đạo chính quyền và nhân dân huyện Vĩnh Lộc dành cho đơn vị. Để đáp lại tình cảm này, cán bộ chiến sĩ của đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện tốt, xác định “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội. Quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Tổ quốc giao cho, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

                                                                                                                                                                                                                                Mạnh Hà – Đài TT

<

Tin mới nhất

°