Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
3281 người đã bình chọn
1246 người đang online

Huyện ủy Vĩnh Lộc tổ chức Hội nghị học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đăng ngày 20 - 01 - 2017
100%

Sáng ngày 18/1, huyện ủy đã tổ chức hội nghị học tập chuyên đề những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM cho cán bộ chủ chốt cấp huyện, xã và báo cáo viên.

                                                                    

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Uy- Phó Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề, trong đó tập trung vào 3 vấn đề lớn là tư tưởng, đạo đức và phong cách của Bác với những dẫn chứng cụ thể về việc làm của  Bác để từ đó giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt hiểu sâu sắc hơn những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội. Đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc tự giác, thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội 17 Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội 25 của Đảng bộ huyện. 

Trên tinh thần nội dung của chuyên đề, Ban Thường vụ Huyện ủy đã xây dựng kế hoạch triển khai, quán triệt thực hiện theo 3 hình thức: Tổ chức học tập theo chuyên đề. Các đoàn thể, cơ quan, tổ chức chính trị đưa nội dung học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào trong sinh hoạt của Chi bộ, cơ quan, đơn vị gắn với các phong trào thi đua. Tăng cường tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng với các chuyên trang, chuyên đề để giới thiệu, phổ biến Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Đặc biệt là những nội dung cơ bản và chủ yếu của nội dung tư tưởng và phong cách Hồ Chí Minh”. 

<

Tin mới nhất

°